Thiết kế nội thất phòng ngủ vip master full óc chó nhập khẩu gia đình anh chị Duy Trang – Nguyễn Công Trứ

Thiết kế nội thất phòng ngủ vip master full óc chó nhập khẩu gia đình anh chị Duy Trang – Nguyễn Công Trứ

Chủ đầu tư: Anh Chị Duy Trang
Địa điểm: KĐT Nguyễn Công Trứ
Số tng:
Đơn vị thc hiện:CTCP Kiến Trúc AT ARCHITECTS
Năm thực hiện:2024
Loại thiết kế:
Công năng:

Đồ nội thất trong phong cách nội thất hiện đại có kết cấu hình học táo bạo, đường nét thanh thoát, thường phẳng, bóng, đôi khi không đối xứng, thiết kế tập trung vào công năng. Bố cục hợp lý, chi tiết đơn giản, gọn gàng.

Vật liệu sử dụng làm đồ nội thất phong cách này thường là những vật liệu công nghiệp, những vật liệu được tạo bởi công nghệ hiện đại. Trong phong cách hiện đại, các thành phần kiến trúc thường khá đơn giản, các khối, mảng, tạo nên không gian nội thất, không cầu kỳ, rườm rà, không gian lưu thông thuận tiện, yếu tố công năng được bộc lộ.

Phong cách hiện đại ngày càng được thịnh hành bởi con người luôn cảm thấy hài lòng với sự tiện nghi, thanh lịch, không cầu kỳ, không gian hài hòa mà thiết kế hiện đại đem lại. Màu sắc chủ yếu sử dụng những gam màu như màu trung tính làm nền, sử dụng những gam màu đậm tạo điểm nhấn nổi bật.

Trong phong cách hiện đại, có rất nhiều cách để phối hợp màu sắc, và nếu áp dụng đúng hiệu quả sẽ vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Tổng din tích: 38m2
AT Architects luôn mong muốn mang đến những nét thẩm mỹ tươi mới cho các phong cách thiết kế của mình theo từng công trình. Mời các bạn cùng ngắm nhìn những góc nhìn nội thất của phòng ngủ vip master của anh chị Duy Trang. Bản thiết kế này được thực hiện năm 2024 theo phong cách hiện đại.
Phong cách hiện đại phù hợp với mọi loại không gian từ lớn tới nhỏ và đặc biệt được xem là hiệu quả lý tưởng cho những không gian nhỏ so với một số phong cách khác bởi đồ nội thất gọn gàng, giúp tối đa không gian, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng.
Phòng ngủ master trong ngôi nhà là không gian quan trọng nhất, nơi mang lại sự thoải mái và yên bình cho chủ nhân. Với diện tích rộng lớn, nó không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Được đặt ở tầng cao, phòng ngủ chính thường được thiết kế với view đẹp và tiện ích như ban công hay cửa sổ lớn, tạo không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên và gió mát.
  • Giường ngủ

Đây là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong phòng ngủ master. Giường ngủ chiếm diện tích lớn trong không gian phòng và là trung tâm của căn phòng.Giường ngủ được thiết ké theo phong cách hiện đại sang trọng

Mẫu tủ quần áo sang trọng với cánh tủ kính nhìn xuyên thấu rất nhiều ngăn và được chia thành những hộc nhỏ riêng biệt

Vẫn là thiết kế tủ kệ dưới nhưng với kích thước khác nhau mang đến cho phòng khách  sự hiện đại, trẻ trung.

Tạo nên một không gian ấm áp: Màu sắc của gỗ luôn mang lại cảm giác ấm áp. Đặc biệt là khi sử dụng các tông màu nâu trầm, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng.

Kệ tivi không chỉ đơn thuần là một bàn để đặt tivi, mà chúng còn đóng vai trò là kệ trang trí, tủ lưu trữ đồ và là một chi tiết nội thất quan trọng làm tăng giá trị thẩm mỹ của không gian phòng. Vì vậy, việc lựa chọn một kệ tủ tivi phù hợp mang lại cho bạn nhiều lợi ích đáng kể.

Phòng tắm master thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang đến không gian tiện nghi và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Thiết kế phòng tắm master hiện đại với phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, ánh nắng giúp giúp gia chủ thư giãn khi sử dụng căn phòng tắm này

Không gian phòng ngủ có cửa sổ rộng làm thông thoáng cả căn phòng giúp chủ nhà mỗi khi đi làm mệt về cảm giác mở cửa ra như được thư giãn tận hưởng căn phòng rộng rãi thoáng mát có không khí ánh nắng mặt trời

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thiết kế nội thất phòng ngủ vip master full óc chó nhập khẩu gia đình anh chị Duy Trang – Nguyễn Công Trứ”

    Gửi yêu cầu tư vấn

    Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau khi nhận được yêu cầu